Nên ăn chơi tại địa điểm nào tại Seoul Hàn Quốc

Công viên trẻ em Seoul
CÔNG VIÊN TRẺ EM SEOUL

1. Công viên trẻ em Seoul

Tôi không biết phải trông đợi điều gì khi tôi xuất hiện tại Công viên Trẻ em ở Seoul - và lúc đầu tôi đã không thấy gì hết. Tuy nhiên, sau khi đi bộ một lúc, tôi nhận ra đó là một khu công viên cây xanh khổng lồ không chỉ là những thứ mát mẻ cho trẻ con mà còn cho tất cả mọi người.

Từ những chuyến đi chơi vui chơi đến sân chơi và ngay cả một vườn thú miễn phí, Công viên trẻ em là một nơi tuyệt vời để dành một buổi chiều lười biếng ở Seoul đặc biệt là nơi tuyệt vời dành cho các bạn du học sinh Hàn Quốc muốn tìm địa điểm nghỉ ngơi miễn phí. Tôi đã nhìn thấy gấu bắc cực đầu tiên ở vườn thú trong công viên!

Lối vào :
Giờ mở cửa : Mở cửa 5 giờ sáng - 10 giờ tối, nhưng sở thú chỉ mở cửa 10 giờ sáng - 5 giờ chiều vì thế nếu bạn du học sinh muốn đi chơi hãy nhớ đến đúng giờ nhé.
Cách đi : Đi tàu điện ngầm đến ga Công viên trẻ em Seoul và ra ở cửa số 1 hoặc đến ga Achasan và đi theo các biển hiệu

Sông Hàn ở Seoul, Hàn Quốc
SÔNG HÀN ĐI BỘ / CƯỠI NGỰA

2. Đi bộ / Đi bộ trên sông Hàn

Sông Hàn là một trong những con sông lớn nhất của Hàn Quốc, đi qua trung tâm của Seoul. Dọc theo bờ sông, trên khắp thành phố, là một khu vực vui chơi giải trí đáng yêu dành cho thể dục thể thao.

Xa khỏi đường huyên náo, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp và đạp chậm lên xuống xuống sông hoặc đi xe trên đường dài hơn 40 km. Nếu đi xe đạp không phải là điều bạn mong muôn, bạn có thể muốn kiểm tra một tour du lịch đêm Seoul để xem cảnh sông vào ban đêm hoặc thậm chí là một chuyến đi thuyền sông Hàn.

Chi phí : 3.000 Won ($ 2.63) mỗi giờ để thuê một chiếc xe đạp
Giờ : Giờ ban ngày

Đi dọc theo suối Cheonggyecheon
ĐI DỌC THEO SUỐI CHEONGGYECHEON

3. Đi dọc theo suối Cheonggyecheon

Trong một nỗ lực để làm mới một thành phố dường như bất tận ở trung tâm Seoul, suối Cheonggyecheon và khu vực giải trí đã được tạo ra. Nó là một đoạn dài 8,4 km, nơi bạn có thể tản bộ dọc theo suối và chơi ngoài trời - mặc dù bạn đang ở giữa Seoul.

Khi tôi đi du học tại các trường đại học ở Seoul, tôi đã đến công viên Cheonggyecheon một vài lần để đến từ nơi này đến nơi khác mà không cần phải đi bộ dọc theo giao thông trên đường.

Lối vào :
Giờ làm việc : Trong ngày
Làm thế nào để đến đó : Bạn có thể đi bộ ở một số ga tàu điện ngầm, bắt đầu tại Trạm City Hall

4. Đi bộ ở Seoul

Một điều bạn sẽ nhận thấy khi đến Seoul là có rất nhiều người đi bộ đường dài - đặc biệt là đi tàu điện ngầm. Bạn sẽ biết rằng họ là những người đi bộ đường dài khi chúng được trang trí bằng những chiếc áo jacket hoàn hảo, áo phông North Face và các dãy đi bộ bắt buộc. Namsan nằm ngay giữa Seoul, nhưng cũng có nhiều nơi khác để đi bộ gần thành phố.

Là một chút quá lạnh khi tôi viếng thăm Hàn Quốc, tôi đã chán nản khi đi bộ trên một trong những ngọn núi đẹp xung quanh thành phố. Tuy nhiên, nếu điều kiện có thể đã được một chút ấm hơn, tôi đã có thể yêu thích để đi ra ngoài có đi bộ đường dài!